Fraud Blocker

Áo Khoác Nữ Tay Dài Nhiều Màu Cá Tính

Ngày cập nhật mới nhất: 24/11/2021

Mẫu Áo Khoác Nữ Tay Dài Nhiều Màu Cá Tính

Tham khảo mẫu áo khoác nữ tay dài nhiều màu cá tính. Với chất liệu cotton mềm mại, kiểu dáng trẻ trung, năng động. Đây được xem là mẫu thời trang HOT nhất hiện nay.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Chất liệu: Cotton
  • Màu: Như hình
  • Giá: 119 NDT (Từ trang Tmall, chưa bao gồm phí ship)
  • Hình ảnh sản phẩm:

Áo Khoác Nữ Tay Dài Nhiều Màu Cá Tính 1

Hướng dẫn quy trình đặt hàng trên website của chúng tôi: DATHANGTAOBAO.VN

Kinh Nghiệm Order – Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Áo Sơ Mi Nữ Tay Dài Chấm Bi Dễ Thương

Ngày cập nhật mới nhất: 20/03/2021

Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Tay Dài Chấm Bi Dễ Thương Được Yêu Thích

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Chất liệu: Cotton
  • Màu: Như hình
  • Giá: 69 NDT (Từ trang Tmall, chưa bao gồm phí ship)
  • Link gốc – click vào đây 
  • Hình ảnh sản phẩm:

Áo Sơ Mi Nữ Tay Dài Chấm Bi Dễ Thương 2 áo sơ mi nữ dài tay cá tính Áo Sơ Mi Nữ Tay Dài Chấm Bi Dễ Thương 3 áo sơ mi nữ tay dài dễ thương áo sơ mi nữ tay dài được yêu thích nhất

Hướng dẫn quy trình đặt hàng trên website của chúng tôi: DATHANGTAOBAO.VN

Kinh Nghiệm Order – Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Set Áo Sơ Mi Và Yếm Nữ Dài Dễ Thương

Ngày cập nhật mới nhất: 01/03/2021

Mẫu Set Áo Sơ Mi Và Yếm Nữ Dài Dễ Thương Cho Bạn Gái

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Chất liệu: Voan
  • Màu: Áo trắng – Yếm đen
  • Giá: 188 NDT (Từ trang Tmall, chưa bao gồm phí ship)
  • Link gốc – click vào đây 
  • Hình ảnh sản phẩm

set áo sơ mi và yếm nữ dễ thương cho nữ
Set bộ áo sơ mi và yếm nữ dễ thương được yêu thích nhất

Hướng dẫn quy trình đặt hàng trên website của chúng tôi: DATHANGTAOBAO.VN

Kinh Nghiệm Order – Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Bán Hàng Trên Diễn Đàn

Ngày cập nhật mới nhất: 05/11/2024
Ở Việt Nam hình thức bán hàng trên diễn đàn chính là khởi thủy của nền Thương mại điện tử với các diễn đàn đã có uy tín từ rất lâu như 5giay.vn, webtretho.com…. vv… Tuy hiện nay các sàn giao dịch được mở ra khá nhiều dần dần thay thế việc kinh doanh trên diễn đàn, nhưng đó cũng đồng thời là một lợi thế lớn đối với những người kinh doanh online vì thị trường này đã..bớt đi sự cạnh tranh.
Đã kinh doanh online ai cũng muốn mình bán được nhiều hàng và thu hút nhiều khách vào xem. Để giúp bạn trang bị cho mình sự chuẩn bị tốt nhất khi bắt tay vào việc bán hàng trên diễn đàn, TCORDER  xin tổng hợp những điểm cần lưu ý để topic của bạn có lượt truy cập lớn, gian hàng của bạn tồn tại lâu dài với uy tín được đảm bảo.

1. Cách giật tiêu đề topic phải nghĩ đến chuyện dễ dàng cho tìm kiếm của Google

Tự đặt vào vị trí của người mua sẽ lên Google gõ cụm từ gì để có thể ra sản phẩm của mình, bạn hãy đặt tên topic có chứa cụm từ khóa đó. Tiêu đề topic chỉ nên dài 10- 12 chữ.

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Bán Hàng Trên Diễn Đàn 4

2. Làm S.E.O với hình ảnh up lên diễn đàn

Thay vì những dãy thông số kĩ thuật vô nghĩa mà máy ảnh đặt mặc định kiểu như: IMG_9697-e1b78 … hoặc những tấm hình với cái tên không liên quan tới topic/ sản phẩm của bạn (mà bạn đã download về từ đâu đó), hãy chịu khó đặt tên cho chúng có chứa cụm từ khóa mà bạn đã dùng khi đặt tên topic.

>>> Đề xuất xem: Hướng Dẫn Xây Dựng Trang Bán Hàng Trên Facebook

3. Nên up trực tiếp hình ảnh trên hệ thống của diễn đàn

Các diễn đàn thường khuyến khích upload ảnh từ nơi khác rồi copy link URL ảnh vào diễn đàn để nhẹ server của họ, và cũng tiện cho các thành viên dễ dàng copy paste. Tuy nhiên trên thực tế nếu server ở nơi khác bị chết cũng đồng nghĩa với việc hình ảnh bạn paste sang diễn đàn cũng ngỏm theo. Cuối cùng là không ai nhìn thấy bạn bán gì.

chia sẻ kinh nghiệm bán hàng trên diễn đàn

4. Lưu ý khi chụp ảnh, hình ảnh sản phẩm của bạn nên được chụp ở mọi góc độ

Hãy tập trung vào từng chi tiết đường chỉ may, phản ánh thật sắc nét về chất liệu sản phẩm. Điểm nhấn của sản phẩm là gì? Hãy chụp nguyên điểm nhấn đó để người ta có thể thấy rõ ràng được. Chụp tổng quan sản phẩm để thấy điểm nhấn của nó nằm ở đâu?

5. Mô tả sản phẩm thành 1 đoạn văn có nội dung tư vấn khách hàng

Sử dụng các cụm từ có ý nghĩa cụ thể, viết thành đoạn văn mô tả với từ những thông tin cơ bản. Đưa ra những thông điệp ứng dụng tốt nhất của sản phẩm.

Không nên: Áo sơ mi Hàn Quốc; chất liệu: chiffon; màu sắc: trắng, xanh, đỏ. Kích thước: F

Nên: Áo sơ mi dài tay có kích thước freesize phù hợp với mọi dáng người trong khoảng cân nặng từ 48- 54kg. Chất liệu chiffon mềm mại đem lại vẻ mềm mại nữ tính. Có đủ các màu trắng, xanh, đỏ cho các bạn lựa chọn. Sản phẩm dễ dàng phối với các loại chân váy, short hoặc jeans, phù hợp với môi trường công sở hoặc xuống phố cuối ngày cuối tuần.

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Bán Hàng Trên Diễn Đàn 5

6. Hãy kể những câu chuyện hậu trường xung quanh sản phẩm trên topic

Đó phải là những điều mà nếu không phải là bạn thì không ai biết. Mọi người sẽ có hứng thú xem những điều mới mẻ và biết đâu đó, họ sẽ chia sẻ những post này của bạn lên facebook của họ. Độ viral sản phẩm/ dịch vụ sẽ tăng lên và đáng tin hơn nhiều.

>>> Đề xuất xem: Bí Quyết Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Online

7. Hãy tận dụng cover facebook cá nhân của bạn thành nơi treo banner quảng cáo sản phẩm đang kinh doanh tại các diễn đàn.

Bạn có để ý khi di chuột vào cái tên facebook của bạn, thứ gì sẽ hiện ra: đó chính là hình đại diện và cover facebook của bạn. Với kích thước của cover, bạn chỉ có thể thể hiện vào độ đẹp thôi, còn độ hay thì… thôi dành cho những gì bạn post trong topic nhỉ.

Trên đây là những tips bán hàng trên diễn đàn giúp bạn tồn tại trong thế giới SEO của thời đại internet và nổi bật trong hàng trăm nghìn người đang bán hàng online mỗi này.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt hàng nội địa Trung tại Tia Chớp, hãy liên hệ ngay hotline: 0909.099.163 nhé! 

Kinh Nghiệm Bán Hàng Trên Facebook

Ngày cập nhật mới nhất: 25/09/2024

Giới thiệu Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với hơn 2,9 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng (theo thống kê của Statista năm 2022). Đây cũng là kênh bán hàng online được nhiều chủ shop và người kinh doanh nhỏ lẻ ưa chuộng nhờ sự tiện lợi, chi phí thấp.

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm quý báu để bán hàng thành công trên Facebook. Chúng ta sẽ tìm hiểu các bước thiết lập fanpage bán hàng, cách chăm sóc fanpage hiệu quả, bí quyết nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Hãy cùng theo dõi để sớm trở thành “cao thủ” kinh doanh online nhé!

Các bước để bán hàng trên Facebook

Lập Fanpage bán hàng

Bước đầu tiên để bán hàng trên Facebook là lập một Fanpage chuyên nghiệp. Đây sẽ là “cửa hàng ảo” để bạn giới thiệu sản phẩm, tương tác với khách hàng tiềm năng. Lập Fanpage rất đơn giản, không tốn phí, phù hợp với những ai đam mê kinh doanh nhưng chưa đủ điều kiện mở shop thực.

Một số lợi ích khi bán hàng qua Fanpage:

  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, nhân viên
  • Tiếp cận đối tượng khách hàng rộng lớn
  • Linh hoạt về thời gian, địa điểm kinh doanh
  • Dễ dàng quảng bá thương hiệu, sản phẩm

Ai cũng có thể kinh doanh online trên Facebook, từ các bà nội trợ, nhân viên văn phòng đến bác sĩ, giáo viên… Quan trọng là bạn phải có niềm đam mê và sự kiên trì theo đuổi.

kinh nghiệm bán hàng facebook

Chăm sóc Fanpage bán hàng

Sau khi lập Fanpage, bạn cần chăm chút cho “đứa con tinh thần” của mình bằng cách:

  • Đăng bài thường xuyên, đều đặn (2-3 bài/ngày)
  • Sử dụng hình ảnh sản phẩm chất lượng cao, bắt mắt
  • Viết nội dung bài đăng súc tích, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm (giá cả, chất liệu, công dụng, cách sử dụng…)
  • Trình bày bài đăng khoa học, dễ đọc với các tiêu đề (heading) rõ ràng
  • Tránh đăng tin rác, tin nhắn spam gây khó chịu cho người xem

Theo nghiên cứu của Sprout Social, 74% người tiêu dùng quyết định mua hàng dựa trên trải nghiệm tương tác với thương hiệu trên mạng xã hội. Vì vậy, hãy chú trọng nâng cao chất lượng nội dung và hình ảnh trên Fanpage để tạo thiện cảm với khách hàng nhé!

Kinh Nghiệm Bán Hàng Trên Facebook 6

Nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ

Chất lượng sản phẩm – dịch vụ là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của việc kinh doanh qua Facebook. Bạn cần:

  • Bán sản phẩm chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh
  • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp: tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ đổi trả linh hoạt…
  • Thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Mở rộng các hình thức thanh toán tiện lợi

Một nghiên cứu của PwC chỉ ra rằng 73% người tiêu dùng coi trọng trải nghiệm khách hàng tốt hơn giá cả. Do đó, hãy luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và nỗ lực đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Kinh Nghiệm Bán Hàng Trên Facebook 7

Duy trì quan hệ khách hàng

Giữ chân khách hàng cũ không kém phần quan trọng so với việc tìm kiếm khách hàng mới. Bạn nên:

  • Lập danh sách khách hàng thân thiết, nắm bắt sở thích, nhu cầu của họ
  • Chăm sóc khách hàng VIP bằng các ưu đãi, quà tặng đặc biệt
  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi qua email, tin nhắn
  • Lắng nghe và giải quyết kịp thời các phản hồi, khiếu nại của khách hàng

Theo thống kê, chi phí để giữ chân một khách hàng cũ thấp hơn 5-25 lần so với chi phí để có một khách hàng mới. Bên cạnh đó, khách hàng hài lòng sẽ quay lại mua hàng và giới thiệu thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho bạn. Vì thế, đừng quên chăm sóc “người thân” của mình nhé!

Trên đây là 4 kinh nghiệm vàng giúp bạn bán hàng thành công trên Facebook. Hãy bắt tay thực hiện ngay từ hôm nay để sớm sở hữu một Fanpage sầm uất, đông khách.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu hay gặp khó khăn trong quá trình vận hành Fanpage, hãy tìm đến Tia Chớp – đơn vị hàng đầu về dịch vụ hỗ trợ nguồn hàng Quảng Châu kinh doanh online.

Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ chuyên gia nhiệt huyết, Tia Chớp sẽ đồng hành cùng bạn trên từng bước đường chinh phục thị trường bán hàng online. Từ việc lên đặt hàng, mua hàng, thanh toán, vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam… tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kinh Nghiệm Bán Hàng Trên Facebook 8

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Tia Chớp qua hotline, email hoặc fanpage để được tư vấn miễn phí. Thành công trong kinh doanh online đang ở rất gần, chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội và bứt phá mạnh mẽ. Chúc bạn sớm trở thành ông chủ, bà chủ của một cửa hàng trên Facebook nhộn nhịp khách ra vào nhé!

Các câu hỏi liên quan

Cần chuẩn bị những gì trước khi bán hàng trên Facebook?

Trước khi bán hàng trên Facebook, bạn cần:

  • Xác định ngách hàng, sản phẩm kinh doanh
  • Tìm nguồn hàng uy tín, giá cả cạnh tranh
  • Chuẩn bị hình ảnh, video sản phẩm chất lượng
  • Lên kế hoạch nội dung đăng bài, tương tác
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và thị hiếu khách hàng

Làm sao để tăng lượt thích (like), theo dõi (follow) cho Fanpage?

Một số cách tăng like, follow cho Fanpage:

  • Mời bạn bè, người thân like và chia sẻ Fanpage
  • Chạy quảng cáo Facebook Ads để tiếp cận khách hàng mới
  • Tổ chức các minigame, sự kiện tặng quà hấp dẫn
  • Kết hợp quảng bá trên nhiều kênh như website, forum, YouTube…
  • Hợp tác với các KOLs, influencers để PR cho Fanpage

Theo thống kê, trung bình cứ 1000 lượt like sẽ có 10-20 khách hàng tiềm năng. Vì vậy, hãy kiên trì xây dựng cộng đồng để gia tăng cơ hội bán hàng nhé!

Nên sử dụng hình thức quảng cáo nào trên Facebook?

Facebook cung cấp nhiều hình thức quảng cáo như:

  • Quảng cáo hình ảnh (single image ads)
  • Quảng cáo video (video ads)
  • Quảng cáo bộ sưu tập (collection ads)
  • Quảng cáo xoay vòng (carousel ads)
  • Quảng cáo trình chiếu (slideshow ads)

Tùy mục tiêu và ngân sách, bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp. Theo nghiên cứu, quảng cáo video có tỷ lệ tương tác cao hơn 59% và tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 20% so với quảng cáo hình ảnh.

Làm sao để viết bài đăng bán hàng hiệu quả trên Facebook?

Để viết bài bán hàng hiệu quả, bạn nên:

  • Chọn tiêu đề hấp dẫn, tóm tắt thông điệp chính
  • Sử dụng hình ảnh, video chất lượng cao
  • Trình bày nội dung súc tích, dễ đọc với cấu trúc rõ ràng
  • Nhấn mạnh lợi ích, giá trị sản phẩm mang lại cho khách hàng
  • Kèm theo lời kêu gọi hành động rõ ràng (mua ngay, inbox, comment…)
  • Chèn link sản phẩm, thông tin liên hệ đầy đủ

Một nghiên cứu chỉ ra rằng, bài đăng có hình ảnh thu hút gấp 2,3 lần và bài đăng có video thu hút gấp 7 lần bài đăng chỉ có text. Vì vậy, hãy tận dụng sức mạnh của visual content nhé!

Nên sử dụng công cụ quản lý bán hàng nào trên Facebook?

Một số công cụ quản lý bán hàng phổ biến trên Facebook:

  • Facebook Business Manager: Công cụ miễn phí từ Facebook giúp quản lý tập trung nhiều Fanpage, tài khoản quảng cáo
  • Hootsuite: Lên lịch đăng bài, theo dõi tương tác trên nhiều mạng xã hội
  • Shopify: Xây dựng shop bán hàng chuyên nghiệp, tích hợp thanh toán trực tuyến
  • Salesmate: Quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, doanh số bán ra
  • Sparkcentral: Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh như Messenger, Instagram, SMS, email…
  • Các công cụ này sẽ giúp bạn tự động hóa các tác vụ, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả bán hàng trên Facebook.

Làm sao để tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) trên Fanpage?

Để tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn cần:

  • Tối ưu hành trình khách hàng (customer journey), rút ngắn các bước mua hàng
  • Sử dụng hình ảnh, video sản phẩm chân thực, chi tiết
  • Đưa ra bằng chứng như đánh giá tích cực, hình ảnh khách hàng sử dụng sản phẩm
  • Cung cấp nhiều phương thức thanh toán, vận chuyển tiện lợi
  • Tặng kèm ưu đãi như freeship, quà tặng, mã giảm giá
  • Thiết lập cửa hàng trên Facebook Shop để khách dễ tìm kiếm, mua sắm

Trung bình, tỷ lệ chuyển đổi trên Facebook Ads là 9,21% đối với ngành bán lẻ, 10,68% đối với ngành thời trang, 3,26% đối với ngành công nghệ. Hãy theo dõi chỉ số này để đo lường và cải thiện hiệu quả bán hàng nhé!

Cách đăng ký tài khoản Facebook Business Manager như thế nào?

  • Để đăng ký tài khoản Facebook Business Manager, bạn thực hiện các bước:
  • Truy cập business.facebook.com và nhấp vào nút “Tạo tài khoản”
  • Nhập tên doanh nghiệp và email công ty
  • Xác nhận email đăng ký
  • Thêm Fanpage và tài khoản quảng cáo vào Business Manager
  • Mời thành viên khác tham gia và phân quyền quản lý
  • Bắt đầu sử dụng các tính năng của Business Manager

Facebook Business Manager là công cụ miễn phí, giúp bạn quản lý tập trung mọi hoạt động kinh doanh trên Facebook và Instagram. Vì vậy, hãy tận dụng công cụ hữu ích này nhé!

Làm sao để tăng tương tác (engagement) trên bài đăng Facebook?

Để tăng tương tác trên bài đăng, bạn nên:

  • Đăng nội dung phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng
  • Sử dụng hình ảnh, video bắt mắt với chú thích rõ ràng
  • Đặt câu hỏi, tạo cuộc thăm dò ý kiến, khuyến khích bình luận
  • Tổ chức cuộc thi, minigame với quà tặng hấp dẫn
  • Phản hồi, like, trả lời bình luận của khách hàng
  • Sử dụng hashtag và tag người dùng liên quan

Theo nghiên cứu, bài đăng có hashtag nhận được 12,6% tương tác nhiều hơn. Bài đăng vào cuối tuần có tỷ lệ tương tác cao hơn 32% so với các ngày trong tuần. Hãy tận dụng các mẹo này để gia tăng sự gắn kết với khách hàng nhé!

Tham khảo nhiều bài viết hay khác tại Kinh Nghiệm Kinh Doanh

Làm Thế Nào Để Bán Hàng Online?

Ngày cập nhật mới nhất: 23/11/2021

Chúng ta cần biết rằng để bán hàng trực tuyến thực ra không có quy định chung nào đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ bán hàng trực tuyến hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp đỡ bạn trong việc tìm hiểu các tiêu chí chính và áp dụng nó một cách khác nhau tùy từng trường hợp và mặt hàng bạn đang bán hàng để có những điều chỉnh cho việc bán hàng trực tuyến hiệu quả hơn.

Các vấn đề quan trọng không nên bỏ qua khi xây dựng một trang web bán hàng trực tuyến thực sự hiệu quả và thực sự giúp ích cho việc kinh doanh của bạn phát triển trong tương lai mà chúng tôi chắt lọc từ chính những thành quả của các trang web bán hàng hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

CÓ GIAO DỊCH HAY KHÔNG?

Trước hết, bạn cần hiểu rõ mục tiêu và sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng là gì và trang web phải có giao dịch mua bán khác với trang web không có giao dịch mua bán.Ban đầu nghe có vẻ phi lý nhưng có nhiều trang web bán hàng được thiết kế mà mà không bán hàng trực tuyến được tuy chúng trông khá hấp dẫn nhưng “vô dụng” rất tiếc chúng tôi không nêu cụ thể ở đây.

Và thông thường chỉ đơn giản là phơi bày thông tin về sản phẩm. Tất cả những gì các trang web này làm là đặt một nút “Mua hàng” thật lớn chỉ để cho khách hàng truy cập “ngắm”. Đây cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần phải chú ý trong quá trình xây dựng trang web bán hàng của mình.

chức năng đặt hàng cho web

Cho phép chọn hàng, xem giá, mua thêm hàng dễ dàng.

CHỈ RÕ LỢI ÍCH SẢN PHẨM BẠN CUNG CẤP

Trong phần giới thiệu sản phẩm chúng ta nên sắp xếp bố cục sản phẩm có trình tự rõ ràng giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm như tính năng, công dụng, đặc biệt … để khách hàng cảm thấy rõ ràng lợi ích của họ khi sử dụng sản phẩm của bạn.

Thông tin sản phẩm

Thông tin sản phẩm rõ ràng giúp người mua hiểu hơn về sản phẩm.

MANG ĐẾN CẢM GIÁC TIN TƯỞNG

Đa phần khách hàng của bạn khá thận trọng khi họ bỏ tiền mua các sản phẩm trực tuyến cũng như thanh toán trên trang web của bạn, chính vì vậy bạn nên công bố một quy trình mua hàng hay hướng dẫn mua hàng cụ thể liên quan đến sản phẩm bạn đang bán như cách đặt hàng, phương thức thanh toán, bảo hành sản phẩm, quy trình đổi trả hàng… điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đưa ra quyết định và chấp nhận giao dịch.

Ngoài ra với các thông tin này sẽ giúp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn tiết kiệm được thời gian hỗ trợ những vấn đề mà bạn có thể cung cấp sẵn cho khách hàng thay vì nhân viên của bạn phải trả lời các câu hỏi này. Mà bạn biết rồi đấy, thời gian của nhân viên bạn là “tiền bạc” của chính bạn khi kinh doanh.

cảm giác tin cậy

Biểu tượng cam kết hoàn tiền cho khách nếu phát hiện hàng giả và hỗ trợ thanh toán qua Ngân Lượng.

Phong cách của 1 logo rõ ràng và ấn tượng là một thông điệp của chính bạn trong quá trình kinh doanh và về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến người mua hàng. Khi logo đã ăn sâu vào tiềm thức của người mua hàng một cách lâu dài, nó trở thành một thương hiệu và thương hiệu sẽ giá trị lên hàng ngày. Đơn giản bạn chỉ có thương hiệu của Nokia, bạn sản xuất ra các sản phẩm và gắn thương hiệu Nokia lên, chưa cần nói đến chất lượng sản phẩm bạn cũng dễ dàng bán sản phẩm hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm khác.

Để có được logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy giúp cho việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn và nên hiểu rằng nó còn thể hiện sự uy tín của công ty hoặc tổ chức.

DỄ DÀNG TÌM ĐƯỜNG BẰNG BẢN ĐỒ

Hãy sử dụng Google Map vào trang web của bạn để tạo được sơ đồ đường đi đến cửa hàng của bạn một cách dễ dàng. Google Map cung cấp cho bạn cách chia sẻ bản đồ trực tuyến, và khách hàng dễ dàng tìm kiếm từ vị trí của họ để đi đến cửa hàng của bạn một cách dễ dàng.

CÓ CHUYÊN MỤC TƯ VẤN, TIN TỨC LIÊN QUAN TỚI SẢN PHẨM

Chuyên mục tư vấn, tin tức liên qua tới sản phẩm không những giúp cho khách hàng của bạn hiểu thêm về sản phẩm bạn đang bán mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc SEO trang web của bạn đến các cỗ máy tìm kiếm gọi là Search Engine như Google Search, Yahoo Search, Bing Search

hỗ trợ giải đáp

Chuyên mục tư vấn thêm cho khách hàng khi mua hàng.

Các chuyên mục tin tức còn giúp cho việc kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn khi họ thấy được những lợi ích thực sự từ việc sử dụng sản phẩm.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI VÀ LIÊN HỆ

Không có một quy trình bán hàng nào là không có sự cố, kể cả những nhà bán lẻ hàng đầu như Apple, Amazon … đề bị khách hàng phàn nàn về sản phẩm, chính vì vậy để hỗ trợ khách hàng và tránh được các việc không may trong quá trình bán hàng cộng với việc tạo thêm sự uy tín cho chính cửa hàng của bạn, hãy tạo ra một khu vực hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại và thêm một form liên hệ với nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn.

Hotline hỗ trợ

Có số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng.

NÊN BÁN SẢN PHẨM CÓ THƯƠNG HIỆU

Bạn đã biết “một con sâu có thể làm rầu nồi canh” một câu dân gian ta thường nói, bạn bán hàng tốt cả năm và chỉ cần một lỗi nhỏ cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín thương hiệu của bạn. Vì vậy trước khi quyết định bán một sản phẩm nào đó, bạn nên hiểu rõ sản phẩm mình đang bán và uy tín của nó trên thị trường.

Sản phẩm có thương hiệu

Các sản phẩm của The Face Shop (Hàn Quốc) được bày bán giúp tăng uy tín thương hiệu của bạn.

Nó không những giúp cho việc hỗ trợ tư vấn cho chính khách hàng của bạn tốt hơn mà còn giúp cho bạn có một quá trình kinh doanh lâu dài và uy tín.

CHỨC NĂNG MUA HÀNG HIỆU QUẢ

Khi chúng tôi xây dựng website một số chủ cửa hàng thích nhiều bước rườm rà, cố gắng lấy quá nhiều thông tin của khách hàng mà họ không hiểu rằng đây là điều tối kỵ trong việc bán hàng. Việc lấy quá nhiều thông tin trong quá trình đăng ký thành viên trang web có thể dẫn tới việc khách hàng rời bỏ trang web của bạn và bạn nên nhớ một điều với thị trường hiện nay không chỉ một mình bạn đang bán sản phẩm đó.

Theo chúng tôi những thông tin cần thiết nhất mà bạn nên lấy của khách hàng là tên đăng nhập, mật khẩu và địa chỉ email. Hãy để cho khách hàng tự cập nhật thông tin khác như số điện thoại, địa chỉ… khi họ cảm thấy cần thay vì bắt họ làm ngay trong quá trình đăng ký.

SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI LÀM CẦU NỐI

Theo thống kê có đến 20% việc khách hàng chọn mua một sản phẩm sau khi họ lướt qua các trang mạng xã hội. Với các mạng xã hội ảo như Facebook, Twitter, Zing Me… là một “mảnh đất” tốt để bạn khai thác khách hàng của mình. Đương nhiên còn tuỳ thuộc vào sản phẩm bạn đang bán là gì. Nhưng khi quảng bá nó lên mạng xã hội bạn đã quảng bá sản phẩm với một nhóm đối tượng khách hàng biết đến nó.

 

Mạng Xã Hội

Hiển thị mạng xã hội ảo và số người like cũng tạo thêm sự tin tưởng từ khách hàng của bạn.

Ngoài ra chính khách hàng tại cộng đồng mạng xã hội ảo có thể giúp bạn cải thiện được chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất, cải thiện khâu chăm sóc khách hàng …

BIỂU TƯỢNG HỖ TRỢ THANH TOÁN

Hiện nay việc thanh toán trực tuyến qua các công cụ hỗ trợ như Ngân Lượng, Bảo Kim, OnePay, Paypal … không còn là điều quá khó khăn nữa, nó là một công cụ đứng giữa giúp cho việc thanh toán của khách hàng an toàn hơn. Nếu trang web bán hàng của bạn đang hỗ trợ thanh toán qua các công cụ này. Hãy gắn một biểu tượng thanh toán của các công cụ này lên để cho khách hàng biết rằng trang web của bạn hỗ trợ họ trong việc mua hàng dễ dàng đơn giản và tăng uy tín của trang web bạn.

Phương thức thanh toán

 

Các biểu tượng hoàn tiền, hỗ trợ thanh toán Ngân Lượng, Thanh toán khi nhận hàng, Giao hàng toàn quốc.

TUÂN THỦ CÁC DỊCH VỤ MÌNH CUNG CẤP MỘT CÁCH TRIỆT ĐỂ

Bạn nên nhớ rằng, các dịch vụ và chính sách của bạn cung cấp trên trang web cần được tuân thủ chặt chẽ và triệt để. Nếu bạn làm không uy tín với những gì bạn thông báo, nó chính là “con dao 2 lưỡi” quay ngược trở lại cho chính bạn trong quá trình bán hàng.

Và một điều tôi khuyên bạn chân thành khi bán hàng trực tuyến là “nếu bạn muốn bán hàng lâu dài, ổn định và uy tín, hãy tự tuân thủ các chính sách do chính mình đặt ra” trước khi muốn bán hàng trực tuyến.

BIỂU TƯỢNG TIN TƯỞNG

Định nghĩa Trustmark có thể hiểu đơn giản là những hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện sự đảm bảo chất lượng trang web, mức độ bảo mật, chất lượng sản phẩm … từ cơ quan chức năng có uy tín giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm tại trang web của bạn. Một số dịch vụ được cung cấp để đảm bảo uy tín cho trang web của bạn từ các tổ chức uy tín như Network Solutions, McAgee, Geo Trust … và nó đảm bảo sự thuyết phục hơn với khách hàng mua hàng trên trang web, nó giúp cho khách hàng nghĩ rằng thông tin của họ không bị tiết lộ và được đảm bảo bảo mật.

Một số sản phẩm với nhãn hiệu đã có thương hiệu đủ mạnh thì họ sẽ không cần làm điều này. Ví dụ như các công ty cực lớn như Apple, SamSung … vì họ đã có uy tín lớn trên thị trường.

KẾT LUẬN

Trên đây là những gì dathangtaobao muốn chia sẻ cho bạn trong quá trình bán hàng trực tuyến, có thể nó chỉ đúng với một số trường hợp nào đó và bạn nên hiểu rằng còn tùy thuộc vào sản phẩm bạn đang bán để có được những tiêu chí bán hàng riêng cho mình. Chúng tôi hy vọng bài viết này bổ ích cho chính bạn trong quá trình bán hàng.

Thích bài viết này? Bạn có thể xem thêm về dịch vụ của dathangtaobao tại đâyXem ngay

Nguồn: Ngoisaoso

Balo Nữ Hai Màu Thời Trang

Ngày cập nhật mới nhất: 23/11/2021

Mẫu Balo Nữ Hai Màu Thời Trang

Kiểu dáng bắt mắt, gọn gàng… mẫu balo nữ hai màu thời trang đang là mẫu thời trang HOT, bán chạy nhất trên nguồn hàng Quảng Châu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Chất liệu: PU – Polyester
  • Màu: Xanh Vàng
  • Giá: 102 NDT (Từ trang Tmall, chưa bao gồm phí ship)
  • Hình ảnh sản phẩm:

Balo Nữ Hai Màu Thời Trang 9

Hướng dẫn quy trình đặt hàng trên website của chúng tôi: DATHANGTAOBAO.VN

Kinh Nghiệm Order – Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Làm Thế Nào Để Thu Hút Khách Vào Xem Website

Ngày cập nhật mới nhất: 22/08/2024
Website là một công cụ quan trọng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp trong thời đại số. Tuy nhiên, việc sở hữu một website chưa đủ, điều quan trọng là phải biết cách thu hút khách hàng ghé thăm và tương tác với website đó. Lưu lượng truy cập (traffic) chính là chỉ số đo lường sức hút và hiệu quả của một website.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các phương pháp tăng traffic website hiệu quả, bao gồm: tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tạo nội dung chất lượng, chia sẻ trên mạng xã hội, trao đổi liên kết, email marketing và chạy quảng cáo trả phí. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích để áp dụng ngay vào thực tế nhằm gia tăng lượng khách truy cập và nâng cao hiệu quả kinh doanh trực tuyến. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

SEO là quá trình cải thiện thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… nhằm tăng lượng truy cập tự nhiên (organic traffic). Để thực hiện SEO hiệu quả, bạn cần:

  • Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa (keywords) phù hợp với lĩnh vực, sản phẩm của bạn mà người dùng hay tìm kiếm. Sử dụng công cụ như Google Keyword Planner, Ahrefs, SEMrush để phân tích từ khóa.
  • Tối ưu nội dung (content optimization) bằng cách đưa từ khóa vào các thẻ tiêu đề (title tag), thẻ mô tả (meta description), nội dung bài viết, URL…
  • Xây dựng liên kết (link building) bằng cách trao đổi, mua liên kết chất lượng từ các website uy tín cùng lĩnh vực.
  • Tối ưu tốc độ tải trang (page speed) và thân thiện với di động (mobile friendly) để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Theo thống kê, 75% người dùng chỉ xem kết quả tìm kiếm ở trang đầu tiên. Vì vậy, việc lọt top 10 Google sẽ giúp tăng đáng kể lượng truy cập cho website của bạn.

Làm Thế Nào Để Thu Hút Khách Vào Xem Website 10

Tạo nội dung hấp dẫn, chất lượng

Tầm quan trọng của việc tạo nội dung

Nội dung chính là linh hồn của website. Một website có nội dung hữu ích, độc đáo và chất lượng sẽ thu hút được nhiều khách truy cập hơn. Điều này không chỉ giúp tăng traffic trực tiếp mà còn cải thiện thứ hạng tìm kiếm nhờ tín hiệu tích cực từ người dùng như: thời gian truy cập, tỷ lệ thoát, tương tác…

Cách tạo nội dung chất lượng

Để tạo ra nội dung chất lượng vượt trội so với đối thủ, bạn có thể:

  • Tự viết bài (in-house content): Tự tạo ra nội dung dựa trên chuyên môn, kinh nghiệm của bản thân và đội ngũ. Ưu điểm là nội dung sẽ mang tính cá nhân hóa cao, sát với mục tiêu của doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu không có năng khiếu viết lách thì chất lượng bài viết sẽ không cao.
  • Thuê ngoài (outsource content): Sử dụng dịch vụ viết bài thuê từ các cộng tác viên, công ty nội dung. Giá dao động từ vài trăm cho đến hàng triệu đồng tùy chất lượng. Ưu điểm là tiết kiệm thời gian và có được nội dung chuyên nghiệp. Nhược điểm là chi phí cao và đôi khi nội dung chưa thực sự phù hợp với doanh nghiệp.

Ngoài ra, để tăng tính tương tác và lôi kéo khách hàng, bạn có thể tổ chức các cuộc thi, sự kiện trên website với giải thưởng hấp dẫn.

Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội

Mạng xã hội là một kênh hữu hiệu để lan tỏa nội dung và lôi kéo traffic về website. Bạn có thể chia sẻ link bài viết, sản phẩm, dịch vụ nổi bật lên các trang mạng xã hội phổ biến như:

Mạng xã hội Số người dùng tại Việt Nam (triệu)
Facebook 61.3
YouTube 51.3
Zalo 44.6
Instagram 11.8
TikTok 10.0

(Nguồn: We Are Social 01/2021)

Đặc biệt, với website được xây dựng trên nền tảng Haravan, bạn có thể dễ dàng đồng bộ sản phẩm qua các kênh bán hàng như Facebook, Zalo, Web Tre Thơ… Khi đó, khách hàng có thể xem và mua hàng trực tiếp trên các kênh này mà không cần truy cập vào website chính.

Lưu ý khi chia sẻ nội dung lên mạng xã hội:

  • Chọn thời điểm vàng (giờ cao điểm) để đăng bài như 12h-13h, 20h-22h.
  • Soát lỗi chính tả, ngữ pháp trước khi đăng.
  • Tránh spam quá nhiều, dễ gây phản cảm.
  • Chèn hình ảnh, video để tăng tương tác.

Làm Thế Nào Để Thu Hút Khách Vào Xem Website 11

Trao đổi liên kết (backlink) với website khác

Trao đổi liên kết hay backlink là cách để tăng độ uy tín (domain authority) và thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm. Bạn có thể:

  • Xin đặt banner, liên kết trên các website cùng lĩnh vực, đối tác.
  • Viết bài guest post có chứa liên kết về website của bạn.
  • Tham gia các diễn đàn, blog và để lại liên kết trong phần bình luận, chữ ký.

Tuy nhiên, tránh lạm dụng backlink vì Google có thể phạt nếu phát hiện backlink kém chất lượng, spam.

Làm Thế Nào Để Thu Hút Khách Vào Xem Website 12

Sử dụng email marketing

Email vẫn là một kênh marketing hiệu quả để giữ chân khách hàng và kéo họ quay lại website. Bạn có thể thiết lập chương trình email marketing tự động bằng các công cụ như MailChimp, SendGrid, Gmail…

Các bước triển khai email marketing cơ bản:

  • Thu thập danh sách email khách hàng qua form đăng ký trên website, sự kiện, hội thảo…
  • Phân nhóm khách hàng dựa trên hành vi, sở thích, vị trí…
  • Soạn nội dung email hấp dẫn, cá nhân hóa với từng nhóm.
  • Sử dụng công cụ email marketing để gửi tự động theo lịch trình.
  • Theo dõi, đo lường tỷ lệ mở, tỷ lệ click, tỷ lệ chuyển đổi…

Chạy quảng cáo trả phí

Nếu muốn tăng traffic nhanh chóng và đúng đối tượng, bạn nên cân nhắc chạy quảng cáo trả phí như Google Ads, Facebook Ads.

Ưu điểm của hình thức này là:

  • Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhờ việc lựa chọn vị trí địa lý, độ tuổi, sở thích…
  • Kiểm soát ngân sách linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo ngày.
  • Theo dõi, đo lường kết quả quảng cáo dễ dàng qua các chỉ số như: số lần hiển thị, nhấp chuột, chuyển đổi…
Trên đây là 6 cách tăng traffic website hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay. Hãy thường xuyên theo dõi, phân tích lưu lượng truy cập qua Google Analytics để có những điều chỉnh kịp thời, tối ưu nhé.
Nếu bạn cần hỗ trợ đặt hàng Trung Quốc để bán trên website, hãy liên hệ với đơn vị tcorder.vn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn nguồn hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh. Hãy truy cập website tcorder.vn hoặc gọi hotline 0909.099.163 để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn sớm đưa website tăng trưởng doanh số bền vững!

Các câu hỏi liên quan

Làm thế nào để chọn từ khóa SEO hiệu quả?

Để chọn từ khóa SEO hiệu quả, bạn nên:

  • Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa như Google Keyword Planner, Ahrefs, SEMrush…
  • Ưu tiên các từ khóa có lượng tìm kiếm cao (từ 1000 lượt/tháng trở lên) và độ cạnh tranh vừa phải.
  • Chọn các từ khóa đuôi dài (long-tail keywords), cụ thể và sát với ý định tìm kiếm của khách hàng.
  • Phân tích từ khóa của đối thủ để tìm ra cơ hội và khoảng trống thị trường.

Tối ưu thẻ tiêu đề và mô tả như thế nào cho chuẩn SEO?

  • Thẻ tiêu đề (title tag): Giới hạn 60-70 ký tự, chứa từ khóa chính, khái quát nội dung chính, hấp dẫn và thu hút nhấp chuột.
  • Thẻ mô tả (meta description): Giới hạn 120-158 ký tự, chứa từ khóa chính, tóm tắt nội dung chính, lôi cuốn và kêu gọi hành động.

Các thẻ phải mang tính duy nhất, không được trùng lặp giữa các trang.

Tốc độ tải trang ảnh hưởng như thế nào đến thứ hạng tìm kiếm?

Tốc độ tải trang là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng của Google. Theo nghiên cứu, 53% người dùng sẽ rời bỏ trang web nếu phải mất hơn 3 giây để tải. Để cải thiện tốc độ, bạn nên:

  • Tối ưu hóa hình ảnh (giảm dung lượng, kích thước).
  • Giảm thiểu mã lệnh, plugin không cần thiết.
  • Sử dụng mạng phân phối nội dung (CDN).
  • Bật chế độ nén Gzip.

Nên chọn hình thức viết nội dung nào: tự viết hay thuê ngoài?

Tùy vào nguồn lực, ngân sách và mục tiêu cụ thể mà bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp:

  • Tự viết nội dung: Tiết kiệm chi phí, bài viết mang phong cách riêng, phù hợp với tone & voice của thương hiệu. Tuy nhiên đòi hỏi kỹ năng viết lách tốt và tốn nhiều thời gian.
  • Thuê ngoài (outsource): Tiết kiệm thời gian, bài viết chuyên nghiệp và đa dạng phong cách. Tuy nhiên tốn chi phí (dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng/bài) và đôi khi chưa thực sự truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp.

Theo khảo sát của Semrush, 78% marketer sử dụng kết hợp cả nội dung do nhóm nội bộ tạo ra và thuê ngoài.

Làm sao để viết tiêu đề email thu hút?

Một tiêu đề email hấp dẫn sẽ giúp tăng tỷ lệ mở thư (open rate) của chiến dịch. Bạn nên:

  • Giới hạn tiêu đề dưới 60 ký tự và tối đa 9 từ.
  • Sử dụng các từ ngữ tạo cảm xúc và kích thích trí tò mò như: bí mật, hé lộ, giới hạn, miễn phí, quà tặng…
  • Đặt câu hỏi để thu hút sự chú ý.
  • Cá nhân hóa tiêu đề với tên người nhận.
  • Tránh các từ ngữ gây hiểu lầm hoặc bị đánh dấu spam như: mua ngay, giảm giá sốc, làm giàu nhanh…
  • Theo thống kê, tiêu đề email có từ “miễn phí” có tỷ lệ mở trung bình là 23%, cao hơn 10% so với các email thông thường.

Google Ads hay Facebook Ads hiệu quả hơn?

Cả Google Ads và Facebook Ads đều là những nền tảng quảng cáo hiệu quả, tuy nhiên mỗi loại sẽ phù hợp với các mục tiêu khác nhau:

  • Google Ads: Phù hợp với mục tiêu tiếp cận khách hàng có nhu cầu (đang chủ động tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ). Đặc biệt hiệu quả với các từ khóa có ý định mua hàng cao như “mua”, “giá”…
  • Facebook Ads: Phù hợp với mục tiêu xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa trên đặc điểm nhân khẩu học, sở thích, hành vi. Hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ mới.

Làm sao để đo lường hiệu quả traffic?

Để đo lường và tối ưu hiệu quả traffic, bạn nên sử dụng công cụ phân tích như Google Analytics. Một số chỉ số quan trọng cần theo dõi:

  • Lượt xem trang (pageviews): Số lần một trang được xem.
  • Số phiên truy cập (sessions): Số lần ghé thăm website của khách truy cập.
  • Tỷ lệ thoát (bounce rate): Tỷ lệ phiên truy cập chỉ có một lượt xem trang.
  • Thời gian trung bình trên trang (avg. time on page): Thời lượng trung bình mỗi lượt xem trang.
  • Tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate): Tỷ lệ khách truy cập thực hiện hành động mong muốn (mua hàng, đăng ký, tải về…).
  • Theo Google, trang web tốt nên có tỷ lệ thoát dưới 40% và thời gian trên trang trên 2 phút.

Balo Da Nữ Nhỏ Đinh Tán Thời Trang

Ngày cập nhật mới nhất: 23/11/2021

Mẫu Balo Da Nữ Nhỏ Đinh Tán Thời Trang

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Chất liệu: PU – Polyester
  • Màu: Đen
  • Giá: 118 NDT (Từ trang Tmall, chưa bao gồm phí ship)
  • Hình ảnh sản phẩm:

Balo Da Nữ Nhỏ Đinh Tán Thời Trang 13

Hướng dẫn quy trình đặt hàng trên website của chúng tôi: DATHANGTAOBAO.VN

Kinh Nghiệm Order – Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Áo Choàng Len Nữ Xòe Dễ Thương

Ngày cập nhật mới nhất: 23/11/2021

Mẫu Áo Choàng Len Nữ Xòe Dễ Thương

Áo choàng len nữ đang là mẫu thời trang HOT được các bạn gái yêu thích hiện nay. Với kiểu dáng trẻ trung, năng động giúp bạn gái tỏa sáng mỗi khi xuống phố.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Chất liệu: Len mịn
  • Màu: Như hình
  • Giá: 118 NDT (Từ trang Tmall, chưa bao gồm phí ship)
  • Hình ảnh sản phẩm:

Áo Choàng Len Nữ Xòe Dễ Thương 14

Hướng dẫn quy trình đặt hàng trên website của chúng tôi: DATHANGTAOBAO.VN

Kinh Nghiệm Order – Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Áo Len Nữ Lót Voan Dài Dễ Thương

Ngày cập nhật mới nhất: 23/11/2021

Mẫu Áo Len Nữ Lót Voan Dài Dễ Thương

Tham khảo mẫu áo len nữ lót voan dài dễ thương giúp bạn gái tự tin khi dạo phố. Với chất liệu đen voan dễ phối đồ… đây hứa hẹn là mẫu thời trang bán chạy nhất trên nguồn hàng Quảng Châu…

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Chất liệu: Len Voan
  • Màu: Beige Đen
  • Giá: 89 NDT (Từ trang Tmall, chưa bao gồm phí ship)
  • Hình ảnh sản phẩm:

Áo Len Nữ Lót Voan Dài Dễ Thương 15

Hướng dẫn quy trình đặt hàng trên website của chúng tôi: DATHANGTAOBAO.VN

Kinh Nghiệm Order – Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Áo Sơ Mi Nam Tay Dài Đơn Giản

Ngày cập nhật mới nhất: 23/11/2021

Mẫu Áo Sơ Mi Nam Tay Dài Đơn Giản

Mẫu áo sơ mi nam tay dài đơn giản giúp bạn nam thêm phần sang trọng, nam tính. Mẫu thời trang có thể mang đi làm, đi chơi,,, vì thế đây là mẫu thời trang bán chạy nhất trên nguồn hàng Quảng Châu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Chất liệu: Cotton
  • Màu: Xanh Xám
  • Giá: 179 NDT (Từ trang Tmall, chưa bao gồm phí ship)
  • Hình ảnh sản phẩm:

Áo Sơ Mi Nam Tay Dài Đơn Giản 16

Hướng dẫn quy trình đặt hàng trên website của chúng tôi: DATHANGTAOBAO.VN

Kinh Nghiệm Order – Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Quần yếm jean nữ ngắn dễ thương

Ngày cập nhật mới nhất: 05/09/2024

Quần yếm jean nữ ngắn đang trở thành một xu hướng thời trang rất được yêu thích hiện nay. Với thiết kế trẻ trung và năng động, quần yếm không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân một cách nổi bật.

Chất liệu jean bền bỉ cùng với kiểu dáng ngắn giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo phông đơn giản đến áo croptop thời thượng. Outfit này không chỉ phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố mà còn có thể mặc trong các dịp gặp gỡ bạn bè hay đi du lịch.

Ngoài ra, quần yếm jean ngắn còn rất dễ dàng để chăm sóc và bảo quản, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ. Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ vừa dễ thương vừa tiện lợi cho tủ đồ của mình, quần yếm jean nữ ngắn chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời!

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Chất liệu: Denim mỏng
  • Màu: Như hình
  • Giá: 55 NDT (Từ trang Tmall, chưa bao gồm phí ship)

Hình ảnh: 

Quần yếm jean nữ ngắn dễ thương 17 Quần yếm jean nữ ngắn dễ thương 18 Quần yếm jean nữ ngắn dễ thương 19 Quần yếm jean nữ ngắn dễ thương 20 Quần yếm jean nữ ngắn dễ thương 21 Quần yếm jean nữ ngắn dễ thương 22

Đây là hàng nhận đặt trước, không có sẵn. Chúng tôi nhận đặt hàng sản phẩm này theo 02 hình thức: order sỉ số lượng lớn theo ký và order lẻ theo từng sản phẩm.

Hãy gửi ngay đơn đặt hàng cho chúng tôi để hưởng dịch vụ và giá tốt nhất

=>> Tải Mẫu đơn đặt hàng ở đây <<=

Váy Short Jean Nữ Nút Chéo Cá Tính

Ngày cập nhật mới nhất: 14/10/2021

Mẫu Váy short jean nữ nút chéo cá tính

Nếu bạn có sở thích với những chiếc váy short jean nữ cá tính, năng động, dễ thương thì đừng bỏ qua mẫu váy short jean nữ nút chéo đầy cá tính, bán chạy nhất trên nguồn hàng Quảng Châu hiện nay. Xem ngay hình ảnh sản phẩm…

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Chất liệu: Cotton Denim
  • Màu: Đỏ  Vàng
  • Giá: 49 NDT (Từ trang Tmall, chưa bao gồm phí ship)
  • Hình ảnh:

Váy Short Jean Nữ Nút Chéo Cá Tính 23 Váy Short Jean Nữ Nút Chéo Cá Tính 24 Váy Short Jean Nữ Nút Chéo Cá Tính 25 Váy Short Jean Nữ Nút Chéo Cá Tính 26

Hướng dẫn quy trình đặt hàng trên website của chúng tôi: DATHANGTAOBAO.VN

Kinh Nghiệm Order – Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Giờ làm việc:
Thứ 2-6: 9h15-17h
Thứ 7: 9h15-13h