Kinh doanh đồ gia dụng là hoạt động mua bán các sản phẩm, thiết bị được sử dụng trong gia đình nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của con người trong cuộc sống hàng ngày.
Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, thị trường đồ gia dụng Việt Nam đạt mức tăng trưởng khoảng 12% mỗi năm trong giai đoạn 2016-2023, cho thấy tiềm năng to lớn của lĩnh vực kinh doanh này.
Để thành công trong kinh doanh đồ gia dụng, người mới bắt đầu cần:
- Hiểu rõ thị trường.
- Chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
- Tìm nguồn hàng uy tín
Theo khảo sát của Vietnam Report năm 2023, có tới 63% doanh nghiệp kinh doanh đồ gia dụng gặp khó khăn trong 2 năm đầu hoạt động do thiếu kinh nghiệm và chiến lược bài bản.
Nếu bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh đồ gia dụng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hay bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý và phát triển người kinh doanh đồ gia dụng của mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và kinh nghiệm quý báu để gặt hái thành công trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.
Mục lục nội dung
- Hiểu Rõ Thị Trường Gia Dụng Và Đối Tượng Khách Hàng
- Các Loại Mặt Hàng Gia Dụng Nào Phổ Biến Hiện Nay?
- Xây Dựng Kế Hoạch Kinh Doanh Hàng Gia Dụng Chi Tiết
- Tìm Kiếm Nguồn Hàng Gia Dụng Uy Tín
- Những Câu Hỏi Phổ Biến Kinh Doanh Đồ Gia Dụng
- 1. Kinh doanh hàng gia dụng cần bao nhiêu vốn?
- 2. Làm thế nào để thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng đồ gia dụng online?
- 3. Kinh doanh đồ gia dụng online cần lưu ý những gì về mặt pháp lý?
- 4. Làm sao để bán hàng online tốt?
- 5. Cần lưu ý gì khi nhập hàng gia dụng trên các trang TMĐT Trung Quốc?
- 6. Có nên kinh doanh hàng gia dụng nội địa Trung Quốc tại Việt Nam?
- 7. Đơn vị nào chuyên order – vận chuyển hàng gia dụng Trung Quốc về Việt Nam uy tín?
Hiểu Rõ Thị Trường Gia Dụng Và Đối Tượng Khách Hàng
Để thành công trong kinh doanh hàng gia dụng, việc hiểu rõ thị trường, xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và phân tích SWOT là rất quan trọng.
1. Nghiên cứu thị trường đồ gia dụng
Thị trường đồ gia dụng có tiềm năng phát triển lớn với nhiều xu hướng mới và nhu cầu đa dạng của khách hàng. Người kinh doanh cần nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nắm bắt sự cạnh tranh để thành công trong thị trường này.
- Xu hướng thị trường: Xu hướng thị trường gia dụng hiện nay tập trung vào những thiết bị có công nghệ thông minh, có thể kết nối internet, thân thiện với môi trường và có thiết kế tối giản, mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian sống..
- Nhu cầu của khách hàng: Khách hàng ngày nay thường mong muốn đến những mặt hàng gia dụng đa dạng mẫu mã, có chất lượng tốt đi kèm sự cạnh tranh cao về giá cả, có nhiều phân khúc lựa chọn.
- Cạnh tranh trong thị trường: Nghiên cứu và hiểu rõ được ưu thế và nhược điểm của các đối thủ cạnh tranh để có chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
2. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu khi kinh doanh hàng gia dụng
Bằng cách phân loại khách hàng, nắm bắt hành vi mua sắm và phân tích tâm lý người dùng để có thể xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Phân loại khách hàng
Tùy theo độ tuổi, thu nhập, nghề nghiệp, sở thích sẽ có những nhu cầu hàng gia dụng khác nhau. Chính vì vậy cần phân loại khách hàng để tập trung kinh doanh vào những “ngách” nhỏ phù hợp với đối tượng, mục tiêu kinh doanh.
Tiêu chí | Nhóm khách hàng | Nhu cầu |
Độ tuổi | Trẻ em | Đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em. |
Thanh niên | Đồ gia dụng cơ bản, thiết bị điện tử. | |
Gia đình trẻ | Đầy đủ các thiết bị gia dụng cho gia đình. | |
Người cao tuổi | Các sản phẩm gia dụng hỗ trợ sức khỏe. | |
Thu nhập | Mức thu nhập thấp | Sản phẩm giá rẻ, tiết kiệm. |
Mức thu nhập trung bình | Sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý. | |
Mức thu nhập cao | Sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng. | |
Nghề nghiệp | Nhân viên văn phòng | Sản phẩm tiết kiệm thời gian, công sức. |
Công nhân | Sản phẩm bền bỉ, chắc chắn. | |
Doanh nhân | Sản phẩm cao cấp, sang trọng. | |
Sở thích | Yêu thích nấu ăn | Thiết bị nhà bếp hiện đại. |
Thích dọn dẹp nhà cửa | Thiết bị vệ sinh nhà cửa thông minh. | |
Quan tâm đến sức khỏe | Các sản phẩm gia dụng hỗ trợ sức khỏe. |
- Nắm bắt hành vi mua sắm của khách hàng
Nắm bắt được kênh mua sắm ưa thích và yếu tố quyết định mua hàng để có chiến lược kinh doanh phù hợp thu hút đối tượng kinh doanh mà mình hướng đến. Thông thường, mỗi khách hàng sẽ có yếu tố quyết định mua hàng khác nhau dựa trên giá cả, chất lượng, thương hiệu, khuyến mãi hoặc mua hàng vì dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm.
- Phân tích tâm lý khách hàng
Dựa vào hành vi mua sắm để phân tích những những mong muốn, nhu cầu cũng như những lo lắng của khách để cung cấp sản phẩm phù hợp và có chiến lược marketing đánh vào “những nỗi đau” của khách hàng.
Tâm lý khách hàng đối với mặt hàng gia dụng thường sợ mua hớ, giá cao, mua phải sản phẩm kém chất lượng mà không có nơi sửa chữa. Chính vì vậy giải quyết những lo lắng là phương châm thu hút khách hàng.
3. Phân tích SWOT
Phân tích SWOT là để người kinh doanh nắm được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và những thách thức để lựa chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp. Người kinh doanh nên sử dụng phân tích SWOT thường xuyên để cập nhật tình hình và điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho hợp lý trong từng thời điểm.
Dựa trên phân tích SWOT, người kinh doanh có thể lựa chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp
Các Loại Mặt Hàng Gia Dụng Nào Phổ Biến Hiện Nay?
Các mặt hàng gia dụng phổ biến hiện nay bao gồm đồ bếp, đồ điện tử, đồ nội thất và đồ trang trí. Để chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp, người kinh doanh cần cân nhắc kỹ lưỡng sở thích, kiến thức cá nhân về mặt hàng, nguồn vốn sẵn có cũng như xu hướng và nhu cầu của thị trường.
1. Đồ gia dụng bao gồm những mặt hàng nào?
Các mặt hàng đồ gia dụng hiện nay vô cùng phong phú, bao gồm: đồ bếp, đồ điện tử, đồ nội thất, đồ trang trí,…
Danh mục | Các mặt hàng phổ biến |
Đồ bếp | Nồi, chảo, dao, thớt, máy xay sinh tố, lò vi sóng, bếp điện từ, nồi chiên không dầu, máy lọc nước, bình nước nóng lạnh, máy pha cà phê. |
Đồ điện tử | Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy hút bụi, lò nướng, máy lọc không khí, máy sấy tóc, máy nước nóng lạnh, nồi cơm điện, máy quạt. |
Đồ nội thất | Bàn ghế, giường tủ, kệ tivi, sofa, rèm cửa, thảm, tranh ảnh, đèn trang trí, tủ giày dép, tủ quần áo. |
Đồ trang trí | Đèn, tranh ảnh, lọ hoa, tượng, đồng hồ, cây cảnh, đồ phong thủy. |
2. Làm thế nào để chọn mặt hàng gia dụng kinh doanh phù hợp?
Cần cân nhắc kỹ lưỡng sở thích, kiến thức của cá nhân về mặt hàng, nguồn vốn và xu hướng thị trường trước khi đưa ra quyết định.
- Dựa vào đam mê: Chọn kinh doanh những mặt hàng mà bạn có đam mê, yêu thích cũng như có kiến thức sâu rộng về chúng để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.
- Dựa vào nguồn vốn: Những mặt hàng phù hợp với khả năng tài chính của cũng là một sự lựa chọn tối ưu, giúp bạn hạn chế rủi ro và đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định.
- Dựa vào nhu cầu thị trường: Chọn kinh doanh những mặt hàng có nhu cầu cao sẽ tạo sự dễ dàng trong thu hồi vốn nhanh chóng, nhưng đòi hỏi sự cạnh tranh cao. Ngược lại, kinh doanh mặt hàng ít cạnh tranh thì dễ dàng chiếm lĩnh thị trường và chỉ tập trung vào một tệp khách hàng nhất định.
Xây Dựng Kế Hoạch Kinh Doanh Hàng Gia Dụng Chi Tiết
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng gia dụng chi tiết gồm các bước xác định mục tiêu, xác định nguồn vốn, dự trù chi phí, chọn hình thức kinh doanh và lên kế hoạch marketing. Điều này đóng vai trò quan trọng, giúp quá trình kinh doanh hoạt động hiệu quả, thu hút nhà đầu tư, đối tác, tăng khả năng cạnh tranh và đạt được mục tiêu đề ra.
1. Mục tiêu kinh doanh hàng gia dụng
Mục tiêu kinh doanh là những kết quả mà người kinh doanh mong muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định. Mục tiêu này đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng hoạt động và thúc đẩy sự phát triển của cửa hàng/người kinh doanh.
Khi xác định mục tiêu, cần lập kế hoạch hành động cụ thể để đạt được doanh thu, lợi nhuận, thị phần cụ thể. Ví dụ: Trong một năm doanh thu bao nhiêu? Trong 2 năm đạt lợi nhuận như thế nào? Đạt được bao nhiêu % thị phần trong thị trường mục tiêu?
2. Xác định nguồn vốn kinh doanh
Để khởi đầu hành trình kinh doanh đồ gia dụng, bạn có thể cân nhắc huy động vốn từ nhiều nguồn khác nhau như vốn tự có, vốn vay mượn từ bạn bè, ngân hàng, vốn từ các chương trình hỗ trợ khởi nghiệp hoặc tìm kiếm nhà đầu tư,…
Nhìn chung, xác định nguồn vốn đóng vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch kinh doanh, quản lý dòng tiền, đánh giá hiệu quả hoạt động và nâng cao sức cạnh tranh cho người kinh doanh kinh doanh đồ gia dụng.
3. Dự trù chi phí
Tùy vào loại hình kinh doanh online hay offline hay kết hợp cả 2 để dự trù các chi phí cần thiết. Cụ thể:
Chi phí cho mô hình cửa hàng bán lẻ:
- Tiền thuê mặt bằng, tiền cọc, tiền sửa chữa mặt bằng.
- Tiền lương và bảo hiểm của nhân viên.
- Tiền vốn nhập hàng và các chi phí liên quan.
- Tiền marketing, quảng cáo, khuyến mãi, tổ chức sự kiện,…
Chi phí cho mô hình cửa hàng online:
- Kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử sẽ phải mất các chi phí mở gian hàng, phí giao dịch, quảng cáo.
- Các chi phí marketing online như quảng cáo mạng xã hội: Facebook Ads, Instagram Ads, Zalo Ads, SEO hay email marketing,…
- Chi phí vận chuyển hàng hóa từ kho hàng đến tay khách hàng, chi phí đóng gói hàng hóa,…
Chi phí cho mô hình kết hợp cả hai: Cần tất cả các chi phí của cửa hàng trực tiếp và online.
4. Lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp
Có nhiều hình thức kinh doanh đồ gia dụng phổ biến hiện nay như kinh doanh offline, kinh doanh online và kinh doanh kết hợp online-offline. Mỗi hình thức đều có những ưu nhược điểm riêng, người kinh doanh cần cân nhắc kỹ lưỡng về nguồn vốn, nhân lực và chiến lược phù hợp trước khi lựa chọn.
Tiêu chí | Offline | Online | Kết hợp (O2O) |
Đặc điểm | Bán trực tiếp tại cửa hàng. | Bán qua internet. | Kết hợp online và offline. |
Ưu điểm | Trải nghiệm sản phẩm, tạo tin cậy. | Tiếp cận khách hàng rộng, chi phí thấp. | Tối ưu trải nghiệm, tăng độ phủ. |
Nhược điểm | Chi phí cao, hạn chế địa lý. | Khó tạo tin cậy, cạnh tranh cao. | Quản lý phức tạp. |
Yêu cầu | Vốn lớn, mặt bằng, nhân viên. | Vốn vừa phải, marketing online. | Vốn linh hoạt, quản lý đa kênh. |
5. Lập kế hoạch marketing
Lập kế hoạch marketing là một phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển doanh thu và lợi nhuận trong kinh doanh. Cần xây dựng kế hoạch marketing cụ thể thông qua quảng cáo trực tuyến, marketing nội dung, đặt ra các chương trình khuyến mãi hay xây dựng mối quan hệ công chúng,… Cụ thể:
- Kênh truyền thống: Quảng cáo trên báo chí, truyền hình, radio, bảng quảng cáo, …
- Kênh trực tuyến: Quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, …), marketing nội dung (website, blog, mạng xã hội, …), email marketing, …
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi: Giảm giá, tặng quà, thẻ tích điểm.
Việc theo dõi và đánh giá hiệu quả của kế hoạch marketing thường xuyên sẽ giúp đơn vị kinh doanh điều chỉnh kế hoạch phù hợp và đạt được mục tiêu đề ra.
Tìm Kiếm Nguồn Hàng Gia Dụng Uy Tín
1. Làm đại lý phân phối cho các hãng đồ gia dụng lớn
Nguồn hàng này được đánh giá có chất lượng được đảm bảo vì có nguồn gốc từ các người kinh doanh sản xuất đồ gia dụng uy tín trong và ngoài nước.
Tuy nhiên, vì lấy hàng qua đại lý trung gian nên giá thành sẽ cao hơn khi bạn lấy trực tiếp tại chợ đầu mối và bạn cũng không chủ động được về nguồn hàng hay giá cả vì phải luôn phụ thuộc vào nguồn hàng của đại lý.
2. Lấy hàng từ các chợ đầu mối, khu chuyên cung cấp hàng gia dụng
Đây là địa điểm phổ biến mà các chủ cửa hàng mới kinh doanh đồ gia dụng thường tìm đến để lấy hàng vì sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã và giá cả cũng khá cạnh tranh.
Tuy nhiên chất lượng hàng hóa ở đây có thể không đồng đều, lẫn lộn hàng giả, hàng nhái, cần cẩn thận khi kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.
Chợ đầu mối phổ biến:
- Miền Bắc: Chợ Đồng Tâm (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn).
- Miền Trung: Chợ Hàn (Đà Nẵng), chợ Cồn (Huế).
- Miền Nam: Chợ Bình Tây (TP.HCM), chợ Kim Biên (TP.HCM).
3. Nhập hàng từ nước ngoài
Đồ gia dụng nhập khẩu với chất lượng tốt vẫn là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng. Vì vậy, để đa dạng nguồn hàng, các chủ cửa hàng cũng có thể trực tiếp đi tìm kiếm nguồn hàng và nhập các mặt hàng gia dụng của các quốc gia được ưa chuộng hiện nay như là: đồ gia dụng Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…
Còn đối với mặt hàng đồ gia dụng của thị trường Châu Âu hay Mỹ, bạn nên nhập hàng từ các đại lý chính thức của hãng đó tại Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn là đi qua tận nơi để tìm nguồn hàng. Hình thức nhập hàng này cần lưu ý đến thủ tục nhập khẩu cũng như rủi ro về vận chuyển, hải quan.
4. Nhập hàng trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc
Nhập hàng trên các trang TMĐT Trung Quốc cũng là nguồn hàng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Một số sàn TMĐT Trung tiêu biểu có thể kể đến như: Tmall.com, Taobao.com, 1688.com, Pinduoduo,…
Ưu điểm của nhập hàng trên sàn TMĐT Trung gồm mặt hàng đa dạng, chất lượng đảm bảo, có đánh giá của khách hàng cũ, dễ dàng tìm kiếm nhà cung cấp/ sản phẩm, không tốn thời gian và chi phí đánh hàng.
Nhập hàng trên các sàn TMĐT thường gặp phải các rào cản về ngôn ngữ, thanh toán và vận chuyển nếu không có nhiều kinh nghiệm, am hiểu ngôn ngữ Trung. Nếu mới bắt đầu tìm hiểu và nhập thử nguồn hàng hàng này kinh doanh thì tốt hơn hết nên thông qua các đơn vị order và vận chuyển hàng hộ uy tín như Tia Chớp để hỗ trợ tốt nhất.
Như vậy, dù mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng hay kinh doanh online, nếu hiểu rõ được thị trường, xây dựng kế hoạch chu đáo, tìm kiếm nguồn hàng giá tốt và lựa chọn đúng hình thức kinh doanh đã có thể giúp bạn tạo nền móng vững chắc cho con đường đi đến thành công.
Những Câu Hỏi Phổ Biến Kinh Doanh Đồ Gia Dụng
1. Kinh doanh hàng gia dụng cần bao nhiêu vốn?
Tùy thuộc vào hình thức và quy mô kinh doanh thì cần những mức vốn khác nhau, từ 50-300 triệu đồng. Mức vốn tham khảo của một số quy mô:
- Mở cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng quy mô nhỏ: 50 – 100 triệu đồng
- Mở cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng quy mô vừa: 100 – 300 triệu đồng
- Mở cửa hàng bán sỉ đồ gia dụng: 300 triệu đồng trở lên
- Kinh doanh hàng gia dụng online: 5 – 20 triệu đồng
2. Làm thế nào để thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng đồ gia dụng online?
Thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng đồ gia dụng online là một yếu tố quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng. Bạn có thể áp dụng một số cách sau:
- Tối ưu hóa website/cửa hàng online: Đảm bảo website/cửa hàng online thân thiện với người dùng, dễ dàng tìm kiếm và truy cập, hiển thị đầy đủ thông tin sản phẩm, hình ảnh đẹp mắt, mô tả chi tiết, chính xác.
- Áp dụng chiến lược SEO: Tối ưu hóa website/cửa hàng online cho các công cụ tìm kiếm như Google, Bing để website/cửa hàng online xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm liên quan.
- Chạy quảng cáo online: Tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh quảng cáo online hiệu quả như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads.
- Tham gia các chương trình khuyến mãi: Thu hút khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, miễn phí vận chuyển.
- Marketing qua mạng xã hội: Tận dụng các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo để quảng bá sản phẩm, tương tác với khách hàng, xây dựng cộng đồng.
- Tiếp thị nội dung: Tạo dựng nội dung thu hút, hữu ích liên quan đến đồ gia dụng để thu hút khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu.
- Hợp tác với các KOLs (Key Opinion Leader – Người ảnh hưởng): Hợp tác với những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội để quảng bá sản phẩm đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tham khảo các mặt hàng gia dụng bán chạy trên Tiki và Tiktok để có kế hoạch bán hàng phù hợp với đối tượng khách hàng.
3. Kinh doanh đồ gia dụng online cần lưu ý những gì về mặt pháp lý?
Khi kinh doanh đồ gia dụng online, bạn cần tuân thủ các quy định pháp luật sau:
- Đăng ký kinh doanh cá thể hoặc hộ gia đình kinh doanh.
- Xin giấy phép kinh doanh phù hợp với mặt hàng kinh doanh.
- Có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
- Tuân thủ các quy định về bảo vệ người tiêu dùng.
4. Làm sao để bán hàng online tốt?
Để bán hàng online tốt, bạn nên áp dụng những chiến lược dưới đây:
- Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đầu tư nguồn lực bằng cách cải thiện quy trình hoặc training.
- Sử dụng mạng xã hội Facebook, Twitter, LinkedIn, Tiktok, Zing, Zalo… để vừa quảng bá vừa bán hàng.
- Tối ưu hóa trang web bán hàng của bạn với công cụ SEO.
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt.
- Động viên, khuyến khích và tạo động lực cho nhân viên.
5. Cần lưu ý gì khi nhập hàng gia dụng trên các trang TMĐT Trung Quốc?
Khi nhập hàng trên các trang TMĐT Trung Quốc, bạn cần lưu ý:
- Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Xem xét kỹ đánh giá của khách hàng, lịch sử giao dịch, sản phẩm cung cấp,… để đảm bảo chất lượng hàng hóa. Tham khảo nguồn hàng gia dụng uy tín tại bài viết: https://tcorder.vn/hang-gia-dung-noi-dia-trung-quoc/.
- So sánh giá cả: So sánh giá cả từ nhiều nhà cung cấp khác nhau để tìm được mức giá tốt nhất.
- Đọc kỹ mô tả sản phẩm: Đảm bảo sản phẩm đúng với nhu cầu của bạn và không có sai sót gì.
- Chú ý đến chi phí vận chuyển: Tính toán chi phí vận chuyển để đảm bảo lợi nhuận.
- Sử dụng dịch vụ trung gian thanh toán và vận chuyển uy tín: Việc làm này giúp bạn thanh toán an toàn và nhận hàng nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần chọn những đơn vị có kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp
Để nhập được hàng chất giá rẻ trên taobao, xem thêm bài viết https://tcorder.vn/cach-lay-si-hang-taobao-chi-tiet-nhat/.
6. Có nên kinh doanh hàng gia dụng nội địa Trung Quốc tại Việt Nam?
Nguồn hàng gia dụng nội địa Trung Quốc đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam, nên kinh doanh mặt hàng này sẽ mang lại lợi nhuận cao. Lý do bởi:
- Giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
- Chất lượng đồ gia dụng nội địa Trung phù hợp với mức giá.
- Đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về công năng.
- Nhập và vận chuyển hàng dễ dàng.
7. Đơn vị nào chuyên order – vận chuyển hàng gia dụng Trung Quốc về Việt Nam uy tín?
Tia Chớp tự hào là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói, nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn.
Lý do nên lựa chọn Tia Chớp:
- Hỗ trợ trọn gói từ tìm kiếm sản phẩm, thương lượng giá, thanh toán, đặt hàng đến vận chuyển tận nơi.
- Chi phí cạnh tranh và thường xuyên cập nhật ưu đãi, áp tỷ giá mới nhất, phí dịch vụ và vận chuyển hợp lý.
- Dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
- Cam kết giao hàng nhanh chóng, an toàn.
- Chính sách hậu mãi, hỗ trợ khiếu nại, đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả linh hoạt, nhanh chóng.
Ngoài ra, Tia Chớp còn cung cấp dịch vụ:
- Kiểm đếm hàng tại kho Trung Quốc, đảm bảo hàng hóa đúng chất lượng trước khi vận chuyển về Việt Nam.
- Giảm thiểu rủi ro cho đơn hàng lớn với dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.
- Phục vụ nhu cầu tự order của khách hàng, hỗ trợ chuyển tiền nội địa, nạp tiền Alipay.
Khi lựa chọn hình thức nhập hàng sỉ trên các trang TMĐT Trung Quốc, việc lựa chọn đơn vị trung gian order và vận chuyển sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều rủi ro, an tâm hơn trong quá trình kinh doanh. Chúc bạn sớm hoàn thành kế hoạch và kinh doanh thành công nhé.